Bo sung collagen cho da

 

1. Bổ sung Collagen từ thực phẩm hàng ngày

Theo chuyên gia dinh dưỡng Krista Goncalves, chế độ ăn uống lành mạnh không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn giúp bổ sung Collagen một cách tự nhiên cho làn da. Quan điểm này được củng cố khi một đánh giá năm 2012 về dinh dưỡng và lão hóa cũng kết luận, trái cây và rau quả chính là nguồn bổ sung vitamin dồi dào, giúp tăng Collagen và ngừa lão hóa hiệu quả.

Thông qua việc ăn uống, Collagen không chỉ được bổ sung mà quá trình tổng hợp Collagen của chính cơ thể cũng được thúc đẩy. Một số thực phẩm có lợi cho việc bổ sung Collagen mà các Nàng có thể tham khảo, như:

  • Quả lựu: Giúp ngăn chặn các enzyme làm phân hủy Collagen, kích thích quá trình sản sinh chuỗi Collagen mới để làn da luôn căng mượt và săn chắc.

  • Đu đủ: Giàu Collagen và có lợi cho quá trình chống lão hóa. Các chất chống oxy hóa và khoáng chất có trong đu đủ giúp tăng sự đàn hồi cho da và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

  • Cà chua và ớt chuông: Chứa lượng vitamin C dồi dào giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, cần thiết cho quá trình sản xuất Collagen. Bên cạnh đó, ớt chuông còn chứa capsaicin, một hợp chất chống viêm, có thể chống lại các dấu hiệu lão hóa.

  • Rau cải xoong: Chứa nhiều Collagen, vitamin, giàu chất chống oxy hóa và giúp tăng cường độ đàn hồi của da, ngăn ngừa lão hoá hiệu quả.

  • Thịt bò: Chứa nhiều kẽm, acid amin proline, lysine và glycine, là một trong những thành phần cần thiết để cơ thể tạo ra Collagen. 

  • Thịt gà: Chứa protein carnosine giúp làm chậm quá trình biến đổi Collagen. Nhờ đó, làn da của Nàng cũng trở nên đàn hồi và tươi tắn hơn.

bổ sung collagen cho da

Collagen có thể được bổ sung từ thực phẩm mà các Nàng dùng hàng ngày

Ngoài việc đưa các thực phẩm như trên vào bữa ăn, các Nàng có thể dùng thêm hoạt chất giúp bổ sung Collagen trong chế độ chăm sóc da hàng ngày. Retinal là một trong những hoạt chất có tác dụng mạnh mẽ trong việc thúc đẩy Collagen mà các Nàng nên quan tâm và tìm hiểu.

2. Sử dụng hoạt chất Retinal

Tương tự retinol, Retinal cũng là hoạt chất có khả năng tăng sinh Collagen mạnh mẽ cho làn da, giúp giải quyết các dấu hiệu của lão hóa mà các Nàng đang gặp phải. Hoạt chất này cũng có tác dụng mạnh hơn retinol rất nhiều khi tiếp xúc với da. Chỉ trong 1 bước, Retinal đã trở thành retinoic acid, giúp loại đi lớp sừng bằng cách tăng tốc độ sừng hóa. Nhờ đó, quá trình sản sinh Collagen được thúc đẩy, giúp da săn chắc, đều màu và ngăn ngừa lão hóa khi được sử dụng thường xuyên.

Tuy nhiên, vì có tác dụng mạnh mẽ, nên các Nàng hãy lưu ý chỉ chọn các sản phẩm có nồng độ Retinal thấp hoặc đã được điều chế để tránh kích ứng khi sử dụng. Ở thời điểm hiện tại, các Nàng có thể tham khảo sản phẩm Youth Focus Essence của AHC với công thức Pro Retinal 11X độc quyền.

Youth Focus Essence là tinh chất chống lão hóa thế hệ mới, giúp mang đến làn da căng bóng và sáng khỏe chuẩn Hàn cho các Nàng. So với retinol phải mất 2 bước, Retinal trong sản phẩm chỉ mất 1 bước để chuyển đổi thành retinoic acid trên bề mặt da. Tổ hợp độc quyền Pro Retinal 11X hiệu quả gấp 11 lần so với retinol, giúp thúc đẩy quá trình tăng sinh và bổ sung Collagen cho da. Qua đó, các vết thâm, đốm nâu sau mụn và dấu hiệu lão hóa sẽ dần biến mất, trả lại làn da trẻ khỏe.

Công thức Pro Retinal 11X cũng ổn định hơn gấp 40 lần so với trước đây nhờ các chiết xuất như Bisabolol, rau má và quả vả tây được thêm vào. Nhờ đó, các khuyết điểm của da được chăm sóc và phục hồi dần qua từng lần sử dụng.

Tham khảo sản phẩm tại đây: 

https://ahcvietnam.com/products/tinh-chat-chong-lao-hoa-ahc-youth-focus-essence-30ml 

Và đừng quên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm, kem chống nắng để bảo vệ da hiệu quả khi sử dụng Retinal nhé.

cách bổ sung collagen cho da mặt

Youth Focus Essence có chứa Retinal hiệu quả gấp 11 lần so với retinol

3. Luyện tập Yoga Face

Theo định nghĩa của chuyên gia thẩm mỹ Hoa Kỳ Taylor Worden: “Yoga Face là các bài massage mặt bao gồm di chuyển và cô lập các cơ trên khuôn mặt để giúp da mặt săn chắc. Ai cũng có thể tập Yoga Face, đặc biệt là đối với những người sợ botox và chất làm đầy”.

Bên cạnh đó, Chuyên gia Ayurvedic (phong trào làm đẹp Ấn Độ) Shrankhla Holecek cho biết: “Thực hành Yoga Face không tác động trực tiếp đến việc tăng sinh Collagen, nhưng lại có tác động tích cực đến độ đàn hồi và sắc thái của khuôn mặt. Thường xuyên thực hiện các bài tập này, làn da khuôn mặt sẽ trở nên săn chắc, thư thái và sáng hơn”.

Dựa vào những dẫn chứng trên, các Nàng cũng có thể thấy việc bổ sung Collagen cho da bằng những bài tập Yoga Face là một trong những phương pháp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hiệu quả. 

Nguồn tham khảo:https://ahcvietnam.com/blogs/chong-lao-hoa/bo-sung-collagen-cho-da

🌏 Thông tin liên hệ AHC Việt Nam
Địa chỉ: 6B Trần Cao Vân, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
SĐT: 028 6650 8900
Email: info@skinetiq.vn
Website: ahcvietnam.com
Google map: www.google.com/maps?cid=10921742770802920678
www.google.com/search?q=ahc&sca_esv=595244089&sxsrf

 

#ahc
#bổ_sung_collagen_cho_da
#cung_cấp_collagen_cho_da
#collagen_cho_da

 

https://ahcvietnam.weebly.com/blog/bo-sung-collagen-cho-da

https://www.linkedin.com/posts/ahcvietnam_2tcam-cung-c%E1%BA%A5p-v%C3%A0-l%E1%BA%AFp-%C4%91%E1%BA%B7t-camera-uy-t%C3%ADn-activity-7156678632126504961-U_Ci?utm_source=share&utm_medium=member_desktop

https://flic.kr/p/2puCEMz

https://medium.com/@ahcvietnam.cosmetic/bo-sung-collagen-cho-da-da3ebfa0dc9b

https://www.behance.net/gallery/190005729/Bo-sung-collagen-cho-da

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Kem Dưỡng Chính Hãng Giá Tốt AHC Việt Nam

Tinh chất chống nắng chính hãng giá tốt nhất cho làn da

Kem Mắt Chính Hãng AHC Việt Nam Tốt nhất Hiện nay