Boi kem chong nang bao nhieu la du

 

1. Liều lượng đủ cho mỗi lần thoa kem chống nắng

Những chỉ số trên kem chống nắng chỉ phát huy đúng công dụng của nó nếu bạn sử dụng một lượng vừa đủ. Tuy nhiên, tùy vào mỗi dạng kem chống nắng, mỗi kết cấu sản phẩm sẽ có một định lượng riêng và cụ thể.

  • Đối với kem chống nắng dạng bôi thoa: liều lượng kem chống nắng cho cả mặt và cổ là 1-2mg và cho toàn thân là 25-30gram (hoặc ⅓-¼ thìa cà phê cho mặt và cổ, 1 chén rượu nhỏ cho toàn thân). Bằng cách khác, có thể tính bằng việc trải đều kem chống nắng trên 1 ngón tay cho mặt và cổ, 3 ngón tay cho toàn thân.

  • Đối với kem chống nắng dạng xịt: bạn nên xịt 4 lần để có thể tạo thành 4 lớp sau đó vỗ thật đều để kem chống nắng có thể dàn đều và thẩm thấu vào da. 

2. Tác hại của việc bôi kem chống nắng không đủ liều lượng 

Nếu không dùng đủ lượng kem chống nắng dù ít hay nhiều đều không tốt cho da. Dùng không đúng lượng kem chống nắng có thể ảnh hưởng đến hiệu quả bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

  • Hậu quả của việc sử dụng quá ít kem chống nắng: lớp kem chống nắng không đủ để bảo vệ da dẫn đến việc da bị đen sạm, nhăn nheo và quá trình lão hóa bị đẩy nhanh. Khả năng chống nắng của sản phẩm sẽ không cao nếu bạn không bôi đủ lượng kem chống nắng, da không được bảo vệ khỏi tia UV làm cho nguy cơ bị ung thư da tăng cao. 

  • Hậu quả của việc sử dụng quá nhiều kem chống nắng: một lượng kem quá dày có thể làm cho da cảm giác nhờn và gây kích ứng và gây bít tắc lỗ chân lông gây nên hiện tượng da bóng dầu, mọc mụn, xỉn màu,...

lượng kem chống nắng đủ cho mặt

Bôi kem chống nắng không đủ gây ra hậu quả nghiêm trọng cho da

Vì vậy, bạn phải biết cách bôi kem chống nắng sao cho đủ để tránh gặp phải những trường hợp như trên gây ảnh hưởng đến sức khỏe da mặt.

3. Một ngày thoa bao nhiêu lần kem chống nắng là đủ?

Việc tiếp xúc với ánh nắng trong nhiều giờ sẽ làm tác dụng của kem chống nắng giảm dần đi tác dụng và tia UV có thể xuyên qua rèm, cửa kính hay thậm chí những ngày không có nắng. Vậy nên khi sử dụng kem chống nắng, việc bôi lại rất quan trọng. Cụ thể: 

  • Nếu bạn bôi lượng kem chống nắng vừa đủ và phải hoạt động ngoài trời dẫn việc đổ mồ hôi hay đi bơi, làm việc cạnh cửa sổ thì sau hai giờ bạn nên bôi lại kem chống nắng.

  • Còn nếu bạn làm việc văn phòng, ở nhà và ít tiếp xúc với ánh nắng thì bôi mỗi ngày một lần.

4. AHC Safe On Light Sun Serum

AHC thành lập năm 1999 tại Seoul, các phòng khám da và thẩm mỹ được các khách hàng sành điệu săn đón và coi là nơi chăm sóc da tốt nhất. Đây là điều đã truyền cảm hứng cho AHC bắt đầu dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp đã phục vụ hơn 3.500 phòng khám, ngày nay trở thành thương hiệu Chăm sóc Thẩm mỹ số 1 tại Hàn Quốc. 

Trong thành phần của AHC Safe On Light Sun Serum có chứa Niacinamide, Mela Clear Complex, Vital Energy Complex. Ngoài ra, sản phẩm còn có 5 màng lọc chống nắng Uvinul A Plus 3.5%, Tinosorb S 3%, Uvinul T 150 2%, Amiloxate 1%, Polysilicone-15 1% giúp bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính hay nhờn rít, thẩm thấu nhanh vào da và không để lại vệt trắng. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da thiếu sức sống và xỉn màu. 

Nguồn tham khảo:https://ahcvietnam.com/blogs/chong-lao-hoa/boi-kem-chong-nang-bao-nhieu-la-du

🌏 Thông tin liên hệ AHC Việt Nam

Địa chỉ: 6B Trần Cao Vân, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
SĐT: 028 6650 8900
Email: info@skinetiq.vn

Website: ahcvietnam.com

Google map: www.google.com/maps?cid=10921742770802920678

www.google.com/search?q=ahc&sca_esv=595244089&sxsrf

 

#ahc
#bôi_kem_chống_nắng_bao_nhiêu_là_đủ
#hướng_dẫn_bôi_kem_chống_nắng_vừa_đủ
#Liều_lượng_kem_chống_nắng_vừa_đủ_cho_da

https://www.pinterest.com/pin/1105985620976779681

https://www.linkedin.com/posts/ahcvietnam_ahc-th%C6%B0%C6%A1ng-hi%E1%BB%87u-ch%C4%83m-s%C3%B3c-da-s%E1%BB%91-1-h%C3%A0n-qu%E1%BB%91c-activity-7154038833796272129-M51T?utm_source=share&utm_medium=member_desktop

https://flic.kr/p/2ptf23p

https://medium.com/@ahcvietnam.cosmetic/boi-kem-chong-nang-bao-nhieu-la-du-ca38ef14de08

https://www.behance.net/gallery/189364553/Boi-kem-chong-nang-bao-nhieu-la-du

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Kem Dưỡng Chính Hãng Giá Tốt AHC Việt Nam

Tinh chất chống nắng chính hãng giá tốt nhất cho làn da

Kem Mắt Chính Hãng AHC Việt Nam Tốt nhất Hiện nay