Buoi sang an gi cho dep da

 

1. Khoai lang

Khoai lang là loại thực phẩm chứa nguồn cung cấp chất xơ và các dưỡng chất dồi dào cho cơ thể. Ngày nay, khoai lang còn được sử dụng như một thực phẩm có công dụng làm đẹp khi nghiên cứu cho thấy trong khoai lang có nhiều chất chống oxy hoá như:

  • Beta-caroten là một chất chống oxy hóa đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì làn da sáng khỏe, ngăn chặn sự hủy hoại do tác động của tia tử ngoại và tác động của gốc tự do, giảm vết thâm, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da.

  • Vitamin C làm sáng da, chống tăng hắc sắc tố và giúp làm mờ các vết thâm sạm.

  • Các chất khoáng cần thiết: Kali, Mangan, Niacin, Đồng,... giúp làm mịn da và tăng độ đàn hồi.

Trong đó, hàm lượng beta-carotene (một hợp chất hữu cơ thuộc nhóm các carotenoid) trong khoai lang được coi là khá cao so với lượng cơ thể người trưởng thành cần là từ 0.7-0.9mg/ngày, thì trong khoai lang chứa beta-carotene lên đến hơn 11mg. Do vậy, để làn da trở nên trẻ đẹp, các Nàng có thể ăn 1 - 2 lần/tuần sẽ thấy được hiệu quả của loại thực phẩm này nhé!

Những hoạt chất và thành phần dinh dưỡng kể trên là nguồn cung tuyệt vời cho da và cơ thể bạn mỗi sáng. Mang lại công dụng ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ làn da của nàng khỏi tác động của các gốc tự do - nguyên nhân của lão hóa, giúp làm dịu viêm nhiễm, giúp duy trì độ ẩm, cân bằng dầu tự nhiên trên da và đặc biệt là giúp bạn tăng cường sức khỏe làn da.

ăn khoai lang buổi sáng giúp đẹp da

Khoai lang chứa nhiều chất xơ và dưỡng chất giúp làm trẻ hóa da

Có thể nói, khoai lang là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh dành cho bất kì bạn nào đang muốn tìm hiểu buổi sáng ăn gì cho da đẹp. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp duy nhất, bên cạnh khoai lang vẫn có vô vàn thực phẩm thường thấy tốt cho sức khỏe làn da, và một trong số đó phải kể đến “nhà họ rau cải”.

2. Rau cải xoong

Rau cải xoong không chỉ thường xuất hiện trong các bữa cơm hằng ngày mà còn được phái đẹp yêu thích vì hương vị đặc biệt. Nhưng ít người biết rằng, cải xoong còn có tác dụng làm đẹp da rất hiệu quả.

Rau cải xoong là nguồn thực phẩm tuyệt vời có chứa chất chống oxy hóa và hoạt chất có lợi cho sức khỏe cũng như chăm sóc da toàn diện, hàm lượng dinh dưỡng cao như: vitamin A, B, C, D, E, K, sắt, kẽm, canxi, kali,...Một số công dụng tuyệt vời mà các chất này mang lại chính là:

  • Vitamin A: Duy trì và làm sáng da, hỗ trợ tái tạo tế bào, giảm thiểu tình trạng khô da.

  • Vitamin C: Chất chống Oxy hóa mạnh mẽ, giảm nếp nhăn, tăng cường đàn hồi, làm sáng da và thúc đẩy sự sản sinh collagen, giúp da mềm mịn, đàn hồi, ngăn chặn sự tích tụ melanin và hình thành nám da.

  • Vitamin K: Giảm sưng, quầng thâm mắt, giúp Nàng trở nên tươi trẻ hơn.

Đặc biệt, trong rau cải có chứa enzym và acid amin giúp làm dịu da và viêm nhiễm. Tác dụng tích cực đến làn da bằng cách làm sạch và se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Nhờ đó, rau cải xoong hỗ trợ hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng da xỉn màu và sạm nám.

ăn cải xoong buổi sáng giúp đẹp da

Rau cải xoong chứa chất chống oxy hóa giúp thúc đẩy sản sinh Collagen hiệu quả

Sử dụng rau cải xoong trong 1 tháng vào mỗi buổi sáng, Nàng sẽ thấy tác dụng rõ rệt trên da của mình. Song, một số loại rau khác cũng có các công dụng tô điểm hương vị món ăn và mang lại công dụng chăm sóc làn da, hãy cùng tìm hiểu ngay!

3. Rau húng quế

Là loại rau phổ biến trong từng món ăn của hầu hết người Việt, rau húng quế ngoài tác dụng tăng hương vị cho món ăn thì loại rau này còn giúp chị em phụ nữ có một làn da láng mịn không tỳ vết.Với nguồn cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng như vitamin K, vitamin A, vitamin C, và các khoáng chất như magie, mangan và kali giúp làn da trở nên khỏe mạnh. 

Theo nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, rau húng quế chứa các dẫn xuất dầu thực vật, hợp chất eugenol có tác dụng chống vi khuẩn và kháng viêm hiệu quả. Điều này giúp kiểm soát vi khuẩn, se khít lỗ chân lông và mang lại làn da trẻ trung không tì vết.

Nguồn tham khảo:https://ahcvietnam.com/blogs/chong-lao-hoa/buoi-sang-an-gi-cho-dep-da

🌏 Thông tin liên hệ AHC Việt Nam
Địa chỉ: 6B Trần Cao Vân, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
SĐT: 028 6650 8900
Email: info@skinetiq.vn
Website: ahcvietnam.com
Google map: www.google.com/maps?cid=10921742770802920678
www.google.com/search?q=ahc&sca_esv=595244089&sxsrf

 

#ahc
#buổi_sáng_ăn_gì_cho_đẹp_da
#sáng_ăn_gì_để_đẹp_da
#khẩu_phần_ăn_sáng_giúp_đẹp_da

 

https://diigo.com/0v5d9g

https://www.linkedin.com/posts/ahcvietnam_2tcam-cung-c%E1%BA%A5p-v%C3%A0-l%E1%BA%AFp-%C4%91%E1%BA%B7t-camera-uy-t%C3%ADn-activity-7155841674030600192-_qVd?utm_source=share&utm_medium=member_desktop

https://flic.kr/p/2pue8L8

https://medium.com/@ahcvietnam.cosmetic/buoi-sang-an-gi-cho-dep-da-759477c191d8

https://www.behance.net/gallery/189791997/Buoi-sang-an-gi-cho-dep-da

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Kem Dưỡng Chính Hãng Giá Tốt AHC Việt Nam

Tinh chất chống nắng chính hãng giá tốt nhất cho làn da

Kem Mắt Chính Hãng AHC Việt Nam Tốt nhất Hiện nay